1. Khách hàng có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau:
– Cách 1: Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng / chi nhánh của Honda Ô Tô Sài Gòn Bình Chánh (CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ Ô TÔ MINH THANH) .
– Cách 2: Thanh toán qua thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng qua máy POS tại cửa hàng / chi nhánh của Honda Ô Tô Sài Gòn Bình Chánh (CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ Ô TÔ MINH THANH).
– Cách 3: Chuyển khoản qua ngân hàng. Quý khách chuyển khoản thành công vào tài khoản ngân hàng của Honda Ô Tô Sài Gòn Bình Chánh (CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ Ô TÔ MINH THANH), sau đó hai bên tiến hành giao – nhận hàng hóa theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.
– Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc.
2. Chính sách xử lý khiếu nại
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 07 (bảy) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
3. Thông tin liên hệ:
– Qua điện thoại: Quý khách gọi đến số Hotline: 0938 106 888 để được hướng dẫn.
– Qua email: kinhdoanh@hondaotosaigonbinhchanh.vn